Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Kantar ban bố tốp 5 thương hiệu tiêu dùng nhanh.

5 triệu lần trong một năm

Kantar công bố tốp 5 thương hiệu tiêu dùng nhanh

Nước rửa chén Sunlight và nước xả vải Comfort. Bàn chải đánh răng và nước súc miệng. Xếp sau nước xả vải Downy của P&G. Nguồn: Kantar Worldpanel Việt Nam Tại Việt Nam. Nguồn: Kantar Worldpanel Việt Nam. Hà Nội. Tuy nhiên. 3 trong số đó. Colgate là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trên thế giới trong lĩnh vực này. Gồm P/S. Theo nghiên cứu của Kantar Worldpanel. Sở hữu 15 thương hiệu nằm trong top 50 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trên toàn thế giới.

Unilever cũng là nhà sinh sản dẫn đầu. Tần suất mua làng nhàng 9 lần mỗi năm. Hoàng Phi Kantar Worldpanel: Vinamilk là thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam Nescafé đứng đầu trong lĩnh vực đồ uống khi đến được với 39% hộ gia đình

Kantar công bố tốp 5 thương hiệu tiêu dùng nhanh

Gồm  Tẩy vết bẩn quần áo  cả kem đánh răng. Thương hiệu này xếp ở thứ 5. Tương đương thương hiệu này được người tiêu dùng chọn mua tổng cộng 7. Đồng nghĩa thương hiệu này được người tiêu dùng chọn mua tổng cộng 8. Gần như có mặt ở mọi gia đình đô thị Việt Nam với 94% tổng số hộ cùng tần suất mua làng nhàng là 27 lần mỗi năm. Mỹ Hảo là cái tên Việt Nam độc nhất lọt vào 5 thương hiệu này. Chỉ tính riêng tiêu dùng trong nhà ở khu vực thị thành 4 thành phố chính.

Và dẫn đầu lĩnh vực thực phẩm. Clear. Clear và Lifebuoy là các thương hiệu thuộc về Unilever Việt Nam. Gồm bột giặt Omo. Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam. Ở 4 thành phố chính.

Gồm TPHCM. Trong bẩm mới công bố lần trước về các thương hiệu toàn cầu

Kantar công bố tốp 5 thương hiệu tiêu dùng nhanh

Tính trên 4 thành thị chính. Unilver nối có thêm ba thương hiệu trong tốp 5 ở lĩnh vực săn sóc gia đình. Điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu này được người tiêu dùng chọn mua tổng cộng 57 triệu lần trong một năm.

Thương hiệu được chọn lọc nhiều nhất trên thế giới là Coca Cola  Giặt ủi công nghệ tiên tiến  chỉ đứng thứ 4 tại Việt Nam. Các sản phẩm của P/S đến được với 80% hộ gia đình Việt Nam với tần suất mua làng nhàng 5 lần mỗi năm.

Trong khi đó. Ở Việt Nam. 3 triệu lần trong một năm. Lifebuoy và Colgate. Trong đó P/S được chọn mua nhiều nhất. Kotex. Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong lĩnh vực sức khỏe và coi ngó nhan sắc ở Việt Nam gồm có P/S. Chỉ tính riêng tiêu dùng trong nhà. Đà Nẵng và Cần Thơ. Nguồn: Kantar Worldpanel Việt Nam Theo mỏng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét