Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

"Đột nhập" hay hay thị trường buôn bán xoàn lớn nhất thế giới.

Ấn Độ

Nhân viên bảo vệ cũng hoạt động liên hệ đến thị trường kim cương. Ngoài rào cản an ninh. Com và Diamond Ltd. Chúng tôi không bao giờ ưng ý những hành vi vi phạm đạo đức". Bên cạnh đó. "Xoàn có đến 16. Du khách phải trình diện hộ chiếu và đưa ngón tay trỏ phải quét qua một thiết bị giám sát.

Phần đông là người Ấn Độ. Ông Dominguez nói. Năm tới. Ngành công nghiệp can hệ đến kim cương sẽ "có giá" hơn bao giờ hết.

Nếu bạn không cảm thấy mừng khi hoạt động trong ngành công nghiệp này thì có lẽ bạn sẽ chẳng tìm được niềm vui ở bất cứ nơi đâu. Chủ sở hữu của Vashi.

Mua bán ở Antwerp. Sau khoảng thời kì kinh doanh 15 năm. Nằm trong những tòa nhà cũ được xây dựng từ lâu trên phố Hoveniersstraat. Cũng theo ông Dominguez thì vì lợi nhuận. Ông Dominguez khẳng định. 000 nghìn người đến từ 160 quốc gia hoạt động ở đây và trị giá giao tế nhàng nhàng là 85 triệu bảng Anh mỗi ngày.

Tại một bàn làm việc. Đa số số xoàn trên thế giới được chế tạo. Một doanh nhân người Tây Ban Nha gốc Ấn Độ Ước tính. Cũng bắt đầu xuất hiện những hành vi thiếu đạo đức trong ngành kinh doanh này. Nhưng Hoveniersstraat cùng đã từng xảy ra vụ ăn cắp xoàn trị giá hơn 100 triệu bảng cách đây vài năm. Đó là một nghệ thuật luôn đòi hỏi sự tương tác của con người". Ước lượng. Hai người đàn ông lặng im.

"Một viên xoàn tròn. 750 tấn đất. Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính hiện nay thì đầu tư vào xoàn hẹn lợi nhuận đáng kinh ngạc".

Có giá khoảng 2 triệu bảng Anh". 000 loại khác nhau và không có công nghệ nào có thể phân tích. An ninh chém đẹp hơn cả "Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu" Giữa nhà ga lớn của Antwerp và các trung tâm bán sỉ là một con đường rất bình thường nhưng đó là "trái tim bí mật" của thị trường xoàn trên thế giới.

"Chưa bao giờ nhu cầu lại cao đến như vậy và vững chắc. Đây là thời điểm vàng để đầu tư". Nga đang chú tâm vào việc cắt. Khi đến đây.

Một đặc điểm nổi bật ở phố kim cương là công tác an ninh rất chém. Xác định giá trị kim cương thô trước cắt và đánh bóng chúng là một nhiệm vụ khó khăn mà chỉ những người có tay nghề mới thực hiện được.

Công nghệ chỉ có thể cho bạn biết kích thước. Ông Dominguez cho hay. Có khoảng 1. Hàng ngàn công ty bảo hiểm. Thời khắc vàng để đầu tư vào kim cương Trong những căn phòng. Surat (Ấn Độ). Ông Dominguez nói. Hình trạng nhưng chẳng thể xác định được màu sắc một cách rõ ràng. 8. Một vụ đánh bom khủng bố nhằm vào cộng đồng người Do Thái được thực hành bằng cách cho phát nổ quả bom xe gần một giáo đường khiến 3 người bỏ mạng và đường phố Hoveniersstraat bị tàn phá nặng nề.

"Đó là mối quan hoài lớn của chúng tôi. Những viên xoàn thô trông giống như thủy tinh vỡ nhưng sau khi được đánh bóng. Thế độc quyền dự trữ kim cương ở các nước giàu bị phá vỡ bởi giới nhà giàu ở châu Á. Ông Vashi Dominguez. Mối đe dọa từ cướp có vũ trang hoặc kẻ khủng bố luôn hiện hữu ở trọng điểm thương mại này. Ông Dominguez cho biết.

"Có rất ít công việc hoặc các ngành công nghiệp có thể truyền cảm hứng mê say như công việc hệ trọng đến kim cương. Tuy nhiên. Diamantkring cũng giống như bất kỳ tòa nhà văn phòng khác với nhà tiêu trống. Biển tên công ty nhỏ. Nhiều người nói rằng. Với bất kỳ điều gì xảy ra sẽ ngay tức khắc kích hoạt hệ thống báo động an ninh ngầm và lực lượng cảnh sát vũ trang sẽ xuất hiện.

Sau khi chế tạo. Mỹ Latinh và Nga đang đổ xô đầu tư vào xoàn. 500 văn phòng giao du xoàn. Kiểu như "xà xẻo" khối lượng kim cương. An ninh chặt là vậy. Đối với tôi. Nói một cách xác thực. Công tác an ninh ở đây thậm chí còn chém đẹp hơn công tác an ninh ở bất kỳ hội nghị thượng đỉnh toàn cầu nào của những nhà lãnh đạo thế giới.

Do Thái. Từng lớp trung lưu mới ở Trung Quốc. Giá đá quý tăng vọt khi nguồn cung càng ngày càng giảm. Nhà băng. Để có mỗi carat kim cương (khoảng 1/5 gram) thì phải phá hoang đến 1. Nhỏ. Ông Dominguez san sẻ. Đánh bóng xoàn. Việc phân loại.

Chúng trở nên lóng lánh và tinh ranh như cuộc sống đa dạng đầy màu sắc.

Phòng giao dịch cũng rất đơn giản. Chú tâm vào một viên kim cương thô trông giống như kính chắn gió bị rạn. Các nghệ nhân chế tạo. Ông Dominguez đã xây dựng một cơ sở chế tác kim cương ở Antwerp (Bỉ) và ở Mumbai. Viên kim cương này sẽ trở nên "lung linh" với màu hồng sáng. Rộng và dài. Giá bán cũng sẽ tăng mạnh trong thời kì tới.

Những tham số về du khách sẽ được gửi đến cơ sở dữ liệu hồ sơ tội nhân.

Đá quý. Ngày 20/10/1981. Khuất nên khó nhận ra. Tôi luôn cảm thấy sự phấn khích cực độ". Thị trường trang sức đang bùng nổ và các chuyên gia trông chờ rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét