Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Nhóm đay đả Mỹ dạy tiếng còn rất nóng Anh theo cách lạ

Với mục đích giúp những người muốn học tiếng Anh, giỏi Tiếng Anh được tiếp cận với phương pháp giảng dạy mới mẻ, sáng tạo và hiệu quả, một nhóm càn người Mỹ đã quyết định mở lớp dạy tiếng Anh nghe - nói theo phong cách tự nhiên.

100% phụ thân là người bản xứ, trẻ trung, thân thiện và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở nhiều nước.
Phòng học được thiết kế theo phong cách trà đạo nhằm tạo không gian thoải mái, không gò bó. Các học viên viên được phục vụ trà đá miễn phí.
Trước khi đăng ký, học viên được học thử một buổi và rà kỹ năng nghe – nói. Những học viên có cùng trình độ và độ tuổi sẽ được xếp vào cùng một lớp học.
Đặc biệt, học viên sẽ được di chuyển từ phòng này qua phòng khác để thực hiện với các bạn và đay nghiến nhằm tránh tình trạng học tiêu cực, gò bó.
Ở đây, học viên được học theo tình huống, thực hiện và trải nghiệm thực tế để có thể nói một cách tự nhiên và nhớ lâu từ mới.
Đay đả sẽ thu thanh lại cách phát âm của học viên. Sau đó, họ cùng nhau đánh giá xem đã đúng hay chưa và sửa lại sao cho đúng ngữ điệu và cách dùng câu.
Lớp học còn có nhiều trò chơi, sách, tập san tiếng Anh để học trò tham khảo hoặc mượn về nhà đọc. Viên chức giữ xe hay phục vụ ở e-teashop đều nói tiếng Anh rất tốt, tạo nên môi trường hoàn hảo cho việc nghe, nói và giao dịch.
Đây cũng là nơi học viên và giáo viên giao lưu với nhau, tìm hiểu về văn hóa, phong tục, tập quán của mỗi quốc gia. Các học viên có thể tham gia vào các lớp dạy tiếng Việt cho người nước ngoài.
Nhờ thời gian học linh động mà các học viên có thể thoải mái bố trí lịch học sao cho hợp lý.
Nhiều sinh viên đặt phòng ở đây để sinh hoạt các câu lạc bộ ngoại ngữ.
Ngày nay, lớp học tiếng Anh nghe – nói đang khai trường thêm rất nhiều lớp mới. Học viên và phụ huynh có thể liên hệ tại e teashop 468/20 Nguyễn Tri Phương,Phường 9, Quận 10, TP.HCM, Hotline: 0908 690 696 hoặc tìm hiểu thông báo chi tiết tại facebook Tiếng Anh nghe nói 123.


Tìm hiểu thêm  http://www.Tri-beta.Us/nganh-cong-nghiep-o-to-dua-charge/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét