Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Lý do để nói không với mi giả-mi gia |Lam dep 24h

Mi giả được nhiều đàn bà ưu ái vì hiệu quả làm đẹp cho đôi mắt mà chúng mang lại. Vậy nhưng ngày càng nhiều đàn bà tẩy chay mi giả vì những lí do chính đáng. Người ta không thể thấy ngay tác hại của mi giả sau vài tháng dùng song nếu liên tiếp gắn mi giả sau nhiều năm bạn sẽ thấy tác hại kinh khủng nó mang lại.

Lý do để nói không với mi giả - 1

Gắn mi giả trực tính gây nhiều tai hại cho sức khỏe.

1. Bệnh viêm kết mạc

Lông mi thật được cấu tạo để bảo vệ đôi mắt khỏi bụi bẩn và những tia bức xạ. Dù có ngắn hay thưa chúng vẫn ẩn chứa tác dụng tự nhiên đó. Mi giả như một lớp màng giảm khả năng của mi thật hơn thế lớp keo dán như một cái bẫy để bụi bẩn thâm nhập dễ dàng hơn. Nhiều nữ giới mắc chứng viêm kết mạc chỉ sau vài tháng liên tiếp dùng mi giả.

2. Tăng nguy cơ xụp mí

Ngay cả những loại mi giả được quảng cáo làm từ lông tơ siêu nhẹ vẫn khiến mí mắt nặng nề hơn. Khi dán mi giả bạn không cảm thấy điều này nhưng sau một thời kì dài mi giả khiến mí mắt nặng trĩu, suy yếu. Thay vì làm đẹp, mi giả khiến cho bạn trông thật mệt mỏi. Xụp mí là căn bệnh rất khó chữa và để lại di chứng lâu dài, vì vậy nên cân nhắc khi dùng mi giả thẳng băng.

3. Dị ứng

Trên thị trường bây giờ, nhiều loại lông mi giả và keo dán giá rẻ chưa đích thực được kiểm định an toàn chất lượng. Không ai bảo đảm chúng có chứa những chất độc hại hay không. Nhiều đàn bà cảm thấy khó chịu, rát, ngứa ngay sau khi dán mi giả vài giờ do dị ứng với keo dán và lông mi.

Nếu bạn bị chảy nước mắt, ngứa, đỏ mắt sau khi dán mi hãy gỡ bỏ nó ngay lập tức và làm sạch mắt bằng nước muối loãng. Nên tìm mua những loại keo dán và mi giả đích thực an toàn và chỉ dùng chúng khi cần thiết.

Lý do để nói không với mi giả - 2

Ngoài Hiền Thục và Dương Tú Anh nhiều ngôi sao cũng xấu đi vì kém tinh tế trong khi gắn mi giả.

4. Rụng lông mi

Sức nặng của mi giả và một số loại hóa chất độc hại đi kèm là căn nguyên chính khiến lông mi thật rụng nhiều hơn thường ngày. Người có lông mi thưa mỏng thường tìm đến mi ví thử một cứu cánh mà không hay biết rằng đây chính là nguyên nhân khiến mình ngày càng xấu đi.

5. Kém tự nhiên

Dù có dán khéo léo và sử dụng loại mi giả đắt tiền đến mấy bạn cũng khó có loại thể bỏ được vẻ khô cứng cho lớp điểm trang của mình. Mi giả thường quá cứng và dài, thêm một lớp mascara khiến vẻ ngoài của bạn già đi trông thấy.

Không ít chuyên gia trang điểm đã đưa ra lời khuyên không nên dùng mi giả nếu muốn đi theo phong cách tự nhiên hoặc make up trong suốt. Hơn nữa gắn lông mi giả cần có sự khéo léo nếu bạn không muốn mắt bên to bên nhỏ hoặc đôi mắt mệt mỏi như thiết ngủ vì mi quá giày và nặng.

Nguồn tại : www.Sodahead.Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét